หน้าแรก » เว็บบอร์ด » ประชาสัมพันธ์ จากเว็บทีมงาน » งานพิมพ์แคนวาสกรอบลอย พิมพ์แคนวาส Print Canvas สวยงามสีตรงสีสดไม่ซีดง่าย

งานพิมพ์แคนวาสกรอบลอย พิมพ์แคนวาส Print Canvas สวยงามสีตรงสีสดไม่ซีดง่าย

โพสต์โดย : Billionplus เมื่อ 27 ม.ค. 2565 10:34:08 น. อ่าน 126 ตอบ 0

งานพิมพ์แคนวาสกรอบลอย พิมพ์แคนวาส Print Canvas สวยงามสีตรงสีสดไม่ซีดง่าย

นอกจากรับพิมพ์แคนวาส, Print Canvas, ทำแคนวาสแล้วเรายังรับทำแคนวาสกรอบลอย, พิมพ์แคนวาสกรอบลอย, Canvasพร้อมกรอบ งานพิมพ์คุณภาพสีสดใส สีตรงคมชัด ใกล้เคียงค้นฉบับ กรอบลอยไม้เนื้อสวยเนียนไม่มีเสี้ยน แขวนทนทุกสภาพอากาศ จะขอบขาวหรือขอบสีสั่งผลิตได้ตามต้องการ

บิลเลี่ยนพลัส เราเป็นโรงพิมพ์รับพิมพ์แคนงาสกรอบลอย,รับทำแคนวาสกรอบลอย, Print Canvas สั่งพิมพ์และผลิตกรอบลอยได้เกือบทุกขนาด ตามความต้องการ งานเป๊ะ งานเนี๊ยบ พิมพ์แคนวาสสวยสด

ผ้าใบแคนวาสคุณภาพสูงที่เรานำเข้ามาเอง ผ้าCanvasเราจะมีหลายเกรดตั้งแต่ผ้าใบเกรดพรีเมี่ยม จนผ้าใบแคนวาสเกรดประหยัด จึงเหมาะกับการนำไปใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่งงานพิมพ์แคนวาสเกรดคุณภาพ เพื่อจัดแสดงตามงานนิทรรศการทางศิลปะ หรืองานแคนวาสที่นำไปเป็นของขวัญของที่ระลึกตามวาระโอกาสที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานรับปริญญา งานแต่งงาน งานครบรอบแต่งงาน งานเกษียณอายุ งานบวช งานศพ ฯลฯ

สำหรับศิลปินบางท่านก็นิยมสั่งพิมพ์แคนวาส, Print Canvas, ทำแคนวาสดรอบลอยเพื่อจัดจำหน่ายเป็นวานสำเนางานต้นฉบับ ทางเราก็รับทำ เราจะทำตามจำนวนที่ลูกค้าสั่งเท่านั้น จะไม่มีพิมพ์เกินหรือแอบพิมพ์ไปจำหน่ายเอง ถ้าท่านที่ต้องการหาร้านที่พิมพ์แคนวาสกรอบลอย, Canvasพร้อมกรอบ งานพิมพ์คุณภาพมาที่เรารับประกันความพึงพอใจ

หมายเหตุ ภาพตัวอย่างเป็นลิขสิทธ์ของลูกค้าผู้จ้างพิมพ์ ทางเราเป็นผู้ผลิตเท่านั้น ไม่มีจำหน่าย


Billion Plus Communication
Line Official:@billionplus365 : http://bit.ly/2WtidaC
Tel : 096-654-9595 095-942-4299 095-942-9456
งานพิมพ์แคนวาสกรอบลอย https://www.billion-plus.com/portfolio/canvas-print
email billionplus1@gmail.com




  โปรโมชั่น ประจำเดือน มิ.ย.67 บริการปักหมุดประกาศฟรี (จำนวนจำกัดเพียง 10 ป้ายเท่านั้น) เหลืออีก 8 ป้าย สมาชิกที่สนใจ กรุณาส่งลิ้งค์ประกาศของท่าน มาที่อีเมล์ kree005@hotmail.com ระบุหัวข้อเรื่องว่า ปักหมุดประกาศโปรโมชั่น โดยจำกัดสมาชิกละ 1 ประกาศเท่านั้น ประกาศของท่านจะถูกปักหมุดในหน้า ลงประกาศฟรี ไม่มีการเลื่อนลงไปด้านล่างและมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น