หน้าแรก » เว็บบอร์ด » ห้องนั่งเล่น สำหรับพูดคุยทั่วไป » แชร์วิธี “เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์” เลือกให้ดีได้เบี้ยถูกกว่าเดิม !!

แชร์วิธี “เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์” เลือกให้ดีได้เบี้ยถูกกว่าเดิม !!

โพสต์โดย : totheworld เมื่อ 28 ก.พ. 2565 15:02:42 น. อ่าน 119 ตอบ 0

การศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวิธีการ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ เป็นสิ่งที่ผู้มีรถใช้ส่วนตัวต้องรู้ เพราะเราไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาเช่นนี้หากต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันแพง ๆ ก็กระไรอยู่ ทั้งนี้การตรวจสอบเบี้ยประกันรถยนต์ของแต่ละเจ้า ยังช่วยให้คุณมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกด้วย ฉะนั้นในวันนี้เราจะมาแชร์วิธีการเช็กและเลือกเบี้ยประกันให้ได้ราคาที่ถูกกว่าเดิม โดยจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย !!

 

ทำไม “การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์” ถึงได้ค่าเบี้ยที่คุ้มค่ากับผู้ใช้รถ

            ค่าเบี้ยประกัน หมายถึง เงินที่เราต้องชำระล่วงหน้าให้กับบริษัทประกัน เพื่อจะนำเงินก้อนนี้มาใช้จ่ายค่าเสียหายในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งในปัจจุบันผู้ใช้รถสามารถคำนวณเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยตนเองได้ ผ่านเว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ต่าง ๆ เพียงคุณกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนกระบวนความแล้วกด “ตกลง หรือ ส่ง” เท่านั้นเอง นอกนี้คุณยังสามารถใช้วิธีข้างต้นเช็กเบี้ยประกันของเจ้าอื่น ๆ ได้อีกด้วย เพื่อให้ได้กรมธรรม์ในราคาที่พอใจ โดยแนวทางการตรวจเช็ก มีดังนี้

  • เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์

            หากคุณมีรถยนต์แต่ไม่ค่อยได้ใช้งาน การทำประกันรถยนต์ชั้น 1ที่มี “ทุนประกันสูงที่สุด” ดูจะไม่คุ้มค่าเบี้ยประกันรถยนต์สักเท่าไหร่ เพราะถึงแม้จะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทุกสถานการณ์ ทว่าการที่รถจอดอยู่ในโรงเก็บรถอยู่เป็นประจำโอกาสการเกิดอุบัติเหตุจึงมีน้อย ฉะนั้นแนะนำให้มองหากรมธรรม์ที่ค่าเบี้ยประกันรถยนต์สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคุณเป็นดีที่สุด

  • เลือกเคลมรถที่อู่แทนซ่อมกับศูนย์

            นอกจากค่าเบี้ยประกันรถยนต์ที่ต้องจ่ายทุกงวดแล้ว คุณสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายลงได้ด้วยการเปลี่ยนบริการส่งเคลมจากซ่อมศูนย์มาเป็นส่งซ่อมอู่ ถึงกระนั้นต้องเลือกอู่ที่ดีมีมาตรฐาน เพื่อป้องกันการฉ้อโกงในทุกรูปแบบ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้คุณลดทอนรายจ่ายลงได้บางส่วน แต่ก็ยังถือว่าคุ้มอยู่ดี



  • เลือกจ่าย “ค่าเสียหายส่วนแรก”

            ขณะเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณีที่คุณเป็นฝ่ายผิดหรือไม่มีคู่กรณีก็ตาม คุณสามารถเลือกจ่าย “ค่าเสียหายส่วนแรก” เองได้ ซึ่งจะมีด้วยกันหลายระดับ ยิ่งเลือกจ่ายแพง ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ก็จะยิ่งถูกลง แต่หากคุณเลือกทำประกันรถยนต์แบบไม่จ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเลย ก็ต้องรับภาระค่าเบี้ยประกันไปแบบเต็ม ๆ

 

            ทั้งหมดที่ได้กล่าวไปคือ วิธี “เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์” เพื่อให้ได้ค่าเบี้ยที่ถูกลง ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาลงได้บ้าง แต่อย่างไรก็ตามประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับรถทุกคันทุกยี่ห้อ ดังนั้นคุณจึงควรให้ความสำคัญ และอย่าลืมนำวิธีข้างต้นไปตรวจสอบเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยล่ะ !!
  โปรโมชั่น ประจำเดือน มิ.ย.67 บริการปักหมุดประกาศฟรี (จำนวนจำกัดเพียง 10 ป้ายเท่านั้น) เหลืออีก 8 ป้าย สมาชิกที่สนใจ กรุณาส่งลิ้งค์ประกาศของท่าน มาที่อีเมล์ kree005@hotmail.com ระบุหัวข้อเรื่องว่า ปักหมุดประกาศโปรโมชั่น โดยจำกัดสมาชิกละ 1 ประกาศเท่านั้น ประกาศของท่านจะถูกปักหมุดในหน้า ลงประกาศฟรี ไม่มีการเลื่อนลงไปด้านล่างและมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น